23/07/2022

23/07/2022

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà vườn nv m2 vlasta sầm sơn thanh hoá

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà vườn nv m2 vlasta sầm sơn thanh hoá -Dự án Vlasta – Sầm Sơn  là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Vlasta do Văn Phú – Invest phát triển với định vị là Dòng sản phẩm tiêu chuẩn bên cạnh Dòng sản phẩm hạng sang – Grandeur Palace và Dòng sản phẩm cao cấp The Terra. Với ý nghĩa là QUÊ HƯƠNG, sản phẩm thuộc dòng Vlasta tạo dựng một không gian sống thân thuộc, thoải mái, là nơi neo giữ yêu thương và là điểm tựa thành công cho mỗi người. 

=> Tổng quan dự án Vlasta Sầm Sơn 

Nội dung bài viết

Tại Đây

Lần đầu tiên ra mắt sản phẩm gắn với dòng Vlasta, chủ đầu tư dự án lựa chọn gắn địa danh Sầm Sơn vào tên dự án như một sự khẳng định chắc chắn mong muốn kiến tạo dự án trở thành niềm tự hào của Văn Phú – Invest, là thương hiệu mang đến sự tin tưởng và tài lộc cho nhà đầu tư, là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi tới Sầm Sơn. 

=> Xem hồ sơ thiết kế mẫu nhà Nv-m2 Vlasta sầm sơn đầy đủ nhất

Tại Đây

Vlasta – Sầm Sơn được kiến tạo trên nền tảng giữ gìn văn hóa bản địa, ứng dụng công nghệ xanh hướng đến tăng trưởng bền vững. Vlasta – Sầm Sơn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tích hợp hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đồng bộ, hiện đại.

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ