02/07/2024 giá đất khu đô thị

02/07/2024

Giá đất khu đô thị Thanh Hà tháng 7/2024 .Cơ Hội Đầu Tư Hấp Dẫn ?

Giá đất khu đô thị Thanh Hà tháng 7/2024 Cơ Hội Đầu Tư Hấp Dẫn ?

Khu đô thị Thanh Hà và Cơ Hội Đầu Tư Hấp Dẫn

Dự án B1.1 Khu đô thị Thanh Hà đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao những căn hộ đầu tiên, điều này đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng trong tiến độ xây dựng tại dự án khu đô thị Thanh Hà sau bao năm bị dừng xây dựng. Các công nhân và kỹ sư đang nỗ lực hết mình để đảm bảo mọi công việc hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng. 

Xem thêm: Quy hoạch chi tiết khu đô thị Thanh Hà

Cả khu đô thị rộn ràng với những công đoạn cuối cùng, từ hoàn thiện mặt ngoài cho đến hoàn thiện các hạ tầng xung quanh đảm bảo bàn giao nhà theo đúng tiến độ, mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi và hiện đại nhất.

Trong 5 năm trở lại đây thị trường nhà ở liền kề, biệt thự giá rẻ tại quận Hà Đông Hà Nội trở nên khan hiếm rất ít những dự án mới được triển khai. Do vậy khi dự án khu đô thị Thanh Hà được tiếp tục triển khai xây dựng trở lại đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm .

giá đất khu đô thị thanh hà

giá đất khu đô thị thanh hà tháng 7

Đại đô thị Thanh Hà Cienco 5 – Khu đô thị Sinh Thái

Đại đô thị Sinh Thái : Với diện tích trên 416 héc ta nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 29% . Quốc đảo cửa ngõ thủ đô, được thiết kế với nhiều công viên, chủ đạo 2 hồ điều hoà diện tích trên 30 hecta và không gian xanh, tạo môi trường sống trong lành và thư giãn hòa mình với thiên nhiên .

Tiện ích hiện đại: Hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các tiện ích khác đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

Giá đất khu đô thị Thanh Hà tháng 7/2024 mới nhất 

Tiềm năng tăng giá: Với mức giá đất trung bình dao động 60 triệu đồng /m2 – 90 triệu đồng/m2, vẫn là vùng trũng có giá thấp nhất khu vực phía Tây Nam Hà Nội hiện nay .

Khu vực đường 50m : Giá đất dao động từ 100 triệu đồng/m²  đến 170 triệu đồng/m².

Khu vực đường 30m : Giá đất dao động từ 89 triệu đồng/m² đến 135 triệu đồng/m².

Khu vực đường 25m : Giá đất dao động từ 112 triệu đồng/m² đến 135 triệu đồng/m².

Khu vực đường 20,5m : Giá đất dao động từ 89 triệu đồng/m² đến 120 triệu đồng/m².

Khu vực đường 17m : Giá đất dao động từ 55 triệu đồng/m² đến 90 triệu đồng/m².

Khu vực đường 14m : Giá đất dao động từ 60 triệu đồng/m² đến 75 triệu đồng/m².

Các khu vực đang hót nhất hiện nay : Các vùng có giá đất dao động 80 triệu đồng/m² như A1.2 , A2.3 ,B1.4 , A2.7 ..

giá đất khu đô thị

Khách hàng nên tìm hiểu kỹ quy hoạch từng khu vực để lựa chọn những bất động sản phù hợp nhất, với những vị trí có đầy đủ tiện ích, thuận tiện kinh doanh,.vv.. sẽ có tiềm năng tăng giá lớn.

Vấn đề pháp lý: Nhà đầu tư cần kiểm tra kỹ lưỡng các vấn đề pháp lý từng lô đất để tránh rủi ro liên quan đến quyền sở hữu và giấy tờ để đảm bảo quyền lợi trước khi giao dịch mua bán.

Khu đô thị Thanh Hà đang trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản với nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần thận trọng, đánh giá kỹ lưỡng các yếu tố rủi ro và thách thức để đảm bảo quyết định đầu tư đúng đắn và hiệu quả.

biệt thự liền kề thanh hà

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ